Các dòng xe chiếm lĩnh thị trường ô tô Việt Nam 2014

Dòng xe chiến lĩnh thị trường ô tô Ford Việt Nam 2014

Theo thống kê mới nhất các dòng xe thương mại như minibus transit hay xe bán tải Ranger tiếp tục là những mẫu xe có doanh số bán xe lớn nhất Ford Việt Nam trong 6 tháng vừa qua ...

Theo Ford Việt Nam, trong tháng qua công ty bán được 972 chiếc xe các loại tăng 67% so với cùng kì và  là tháng 6 tốt nhất từ trước tới nay.

Trong phân khúc xe minibus gần như không đối thủ, Transit tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của  Ford vơi 306 chiếc được bán ra trong tháng qua, tăng 134% với cùng kì. Trong quý 2, doanh số bán của mẫu xe này đạt 919 chiếc.

Trong khi đó với mức 295 chiếc trong tháng 6, doanh số của Ranger đứng thứ 2 trong 2 tháng gần đây. Tuy nhiên tính chung quý 2 doanh số của mẫu xe này vẫn dẫn đầu với 954 chiếc, tiếp tục là mẫu xe bán tải chạy nhất trên thị trường.

Với hơn 100 chiếc được bán ra trong tháng 6, Fiesta đang có những dấu hiệu phục hồi mà động lực quan trọng là nhờ động cơ siêu khỏe Ecoboost. Tuy vậy, doanh số bán qus 2 của mẫu xe này mới chỉ đạt 377 chiếc, đứng sau Everest với 403 chiếc. Riêng Focus dù nằm trong chiếc. Riêng Focus dù nằm trong chiến lược one Ford và là xe bán chạy hàng đầu thế giới vẫn gặp vô vàn khó khăn khi cạnh tranh ở phân khúc xedan hạng C tại Việt Nam, nơi có hàng loạt đối thủ nặng ký như Toyota Corolla Altis, Hyundai Elantra, Kia K3, Mazda3...

Tính chung 6 tháng đầu năm, Ford vẫn bộn thu với 5.264 chiếc, tăng 54% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford hiện tại chiếm lĩnh thị trường với 2 dòng xe chiến lược Ranger, Transit. Ngoài ra , mẫu xe mới Ecosport cũng là mẫu xe kì vọng là mẫu xe ưa chuộng trong dòng xe SUV nhỏ và sang trọng.

Công ty cổ phần đầu tư thương mại Ford An Đô rất mong mọi người ủng hộ dòng xe Ford để Ford mang đến quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất, với đủ các loại nhu cầu từ dòng xe hạng sang Focus 5 chỗ, đến dòng xe Fiesta, Ecosport hay 7 chỗ Everest, bán tải Ranger hay dòng xe khách , du lịch 16 chỗ Transit.

Hãy là người đầu tiên đọc bài và liên hệ để sở hữu chiếc xe của thế hệ mới- xe của thế kỉ 21 với các động cơ mới nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất.



Liên hệ: Ms Phương: 0966.875.885 ------------- 0914882432
Địa chỉ: Công ty cổ phần đầu tư thương mại Ford An Đô
Tòa CT3, lô C1, Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội
Tag: Bán xe Ranger, Ranger wildtrak, Ranger AT,Ranger MT, giá rẻ, thương lượng, Bán xe Ranger, Ford Everest, Ford focus, Ford transit, Ford Ecosport
Địa điểm bán hàng : Hà Nội, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Yên Bái, Lào Cai, Lạng Sơn, Phú Thọ, Nghệ An, Hà Tĩnh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Ý Yên, Việt Trì, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Hà Giang, Cao Bằng, Hòa Bình, Nam Định, Bắc Cạn, Tuyên Quang, Thái Bình, Vĩnh Phúc

0 nhận xét: